Đặt tiệc teabreak Mẫu kịch bản tổ chức trung thu tại văn phòng, công ty chi tiết nhất Caterer Vietnam

Mục lục

Mẫu kịch bản tổ chức trung thu tại văn phòng, công ty chi tiết nhất

Kịch bản tổ chức trung thu tại văn phòng ,công ty có vai trò rất quan trọng khi tổ chức tiệc trung thu. Nếu như không có một sự phân công chi tiết, thì người dẫn chương trình và trưởng ban sẽ không thể chủ động thực hiện các hoạt động, sự kiện. Từ đó, đêm trung thu sẽ không thể diễn ra theo kế hoạch và mong muốn ban đầu.

1.Những hạng mục cần có trong kịch bản tổ chức trung thu văn phòng,công ty

– Danh sách khách mời

Ngoài những nhân viên trong văn phòng,công ty, ban lãnh đạo. Thì bạn có thể cân nhắc mời thêm người thân và bạn bè thân thiết của họ. Để tiệc trung thu đúng nghĩa đoàn viên và để lại những kỉ niệm khó quên. Nhớ xây dựng checklist danh sách khách mời để không ai “bị” bỏ quên nhé bạn.

– Nguồn nhân lực

Để cho chương trình chào mừng trung thu diễn ra hoàn thiện nhất. Bạn sẽ phải cần đến đội ngũ:

  • Người dẫn chương trình, hóa thân thành nhân vật chú Cuội, chị Hằng, thằng Bờm
  • Đội múa lân với 5-7 thành viên
  • Bộ phận phụ trách âm thanh, ánh sáng

**Xem thêm:Kế hoạch tổ chức tiệc trung thu ấm cúng ngay tại công ty

– Ban hậu cần

Mặc dù không phải là hạng mục chính thể hiện trong chương trình. Thế nhưng ban hậu cần lại có vai trò quyết định đến sự thành công của tiệc trung thu.

  • Công tác đón tiếp khách mời, ổn định vị trí người tham gia
  • Hỗ trợ các công việc phát sinh

– Khai mạc chương trình

Tổ chức trung thu ngay tại văn phòng không quá cầu kỳ về khâu kịch bản. Bạn cũng có phần khai mạc để mọi người tập trung vào bữa tiệc. Để chương trình thật sự sôi nổi thì ban tổ chức hãy sắp xếp, bố trí các hoạt động một cách khoa học và lôi cuốn người tham gia nhé.

– Các hoạt động trong kịch bản

  • Lời giới thiệu chương trình, lời chúc. Đảm nhiệm bởi bộ ba chị Hằng, chú Cuội, thằng Bờm
  • Một số tiết mục ca múa nhạc
  • Trò chơi truyền thống
  • Game đố vui có thưởng
  • Quà tặng cho nhân viên
  • Múa lân và phá cỗ cuối chương trình

– Chuẩn bị tiệc trung thu tại văn phòng

Không chỉ trung thu, mà tất cả các dịp lễ khi tổ chức tại văn phòng đều cần đến tiệc. Lựa chọn trái cây tươi, bánh ngọt (tiệc tea break) là lý tưởng nhất. Khi bạn không phải mất công chuẩn bị cho menu đồ mặn.

Mọi người vừa giao lưu, trò chuyện vừa ăn uống với nhau thì thật tuyệt vời đúng không nào. Hơn nữa, chương trình trung thu cũng bắt đầu từ sớm, mọi người sẽ dùng bữa luôn tại công ty. Do đó, bạn cần thiết phải chú trọng đến khâu chuẩn bị tiệc nhé.

– Kết thúc chương trình

Làm thế nào để tiệc trung thu văn phòng đọng lại trong tất cả nhân viên? Liệu họ sẽ nhớ về ngày hôm nay chứ? Vậy bạn hãy có một sự kết thúc thật hoàn hảo và tràn đầy cảm xúc. Đừng quên nói lời cảm ơn, chúc cho sức khỏe.

2.Kịch bản tổ chức trung thu tại văn phòng công ty chi tiết nhất.

2.1 Những thứ cần chuẩn bị

  • Âm thanh, ánh sáng
  • Mic văn nghệ
  • Bong bóng
  • Đèn trang trí
  • Hình chú Cuội, cung trăng, chị Hằng
  • Tiệc tea break
  • Quà tặng bánh trung thu giỏ hoa quả
  • Quà tặng cho minigame
  • Quạt mo
  • Mâm ngũ quả
  • Đồ chơi
  • Đồ trình diễn thời trang
  • Trang phục cho các diễn viên
  • Đèn ông sao
  • Biểu tượng trăng sáng

2.2 Âm nhạc – các bài hát sử dụng

  • Chú cuội cung trăng
  • Quạt giấy
  • Chiếc đèn ông sao
  • Thằng bờm
  • Đêm trung thu

2.3 Một số câu hỏi phục vụ minigame trung thu

Câu 1: Tết Trung Thu còn có tên gọi khác là gì?

a. Tết Trông Trăng

b. Tết Thiếu Nhi/Tết Nhi Đồng

c. Cả hai đáp án trên đều đúng.

Câu 2: Tết Trung Thu có nguồn gốc từ đâu?

a. Việt Nam

b. Trung Quốc

c. Nhật Bản.

Câu 3: Ngày Tết Trung Thu được mừng ở những quốc gia nào?

a. Các quốc gia Đông Nam Á

b. Tất cả các quốc gia Châu Á.

c. Phần lớn ở các quốc gia Đông Á.

Câu 4: Vì cao các nước ở Châu Âu, Châu Mỹ không mừng Tết Trung Thu?

a. Vì họ không thích

b. Vì họ chỉ sử dụng Lịch Mặt Trời.

Câu 5: Tết Trung Thu là ngày Tết dành riêng cho ai?

a. Thiếu niên nhi đồng

b. Tất cả mọi người

c. Cho tất cả Thanh Thiếu Niên

Câu 6: Hai nhân vật được nhắc đến nhiều trong ngày Tết Trung Thu là ai?

a. Chị Hằng và Thỏ ngọc

b. Chú Cuội và Thỏ Ngọc

c. Chú Cuội và chị Hằng.

Câu 7: Theo truyện cổ tích, ai là người Việt Nam đầu tiên lên mặt trăng?

a. Chị Hằng

b. Chú Cuội

c. Thiên Lôi.

Câu 8: Sự tích Chú Cuội gắn liền với cây gì?

a. Cây sung

b. Cây Đa

c. Cây Bồ Đề.

2.4 Một số câu hỏi đố vui để bắt đầu chương trình

Câu 1.

Con gì kêu “Vít ! Vít! “

Theo mẹ ra bờ ao

Chẳng khác mẹ tí nào

Cũng lạch bà, lạch bạch

Là con gì? (Đáp án: Con vịt con)

Câu 2.

Con gì đuôi ngắn tai dài

Mắt hồng lông mượt

Có tài chạy nhanh

Là con gì? (Đáp án: Con thỏ)

Câu 3.

Con gì chân ngắn

Mà lại có màng

Mỏ bẹt màu vàng

Hay kêu cạp cạp? (Đáp án: Con vịt)

Câu 4.

Con gì ăn cỏ

Đầu có 2 sừng

Lỗ mũi buộc thừng

Kéo cày rất giỏi (Đáp án: Con trâu)

Câu 5.

Thường nằm đầu hè

Giữ nhà cho chủ

Người lạ nó sủa

Người quen nó mừng (Đáp án: Con chó)

Câu 6.

Tôi vốn rất hiền lành

Thường ăn lá, rau thôi

Bộ lông tôi dày, xốp

Làm thành len tặng người (Đáp án: Con cừu)

Câu 7.

Con gì mào đỏ

Gáy ò ó o…

Từ sáng tinh mơ

Gọi người thức giấc? (Đáp án: Con gà trống)

Câu 8.

Con gì quang quác

Cục tác cục te

Đẻ trứng tròn xoe

Gọi người đến lấy. (Đáp án: Con gà mái)

Câu 9.

Cái mỏ xinh xinh

Hai chân tí xíu

Lông vàng mát dịu

“”Chiếp! Chiếp!” suốt ngày (Đáp án: Con gà con)

Câu 10.

Chỉ ăn cỏ non

Uống nguồn nước sạch

Mà tôi tặng bạn

Rất nhiều sữa tươi (Đáp án: Con bò)

2.5 Khung chương trình chi tiết

Mẫu 1: Kịch bản chương trình trung thu cho công ty đơn giản nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now Button