Đặt tiệc teabreak Thực đơn giảm cân trong 7 ngày Caterer Vietnam

Mục lục

Thực đơn giảm cân trong một tuần thường được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng chủ yếu là các loại trái cây và rau xanh. Đây là thực đơn giảm cân cơ thể giải độc tố, ngăn ngừa sự hấp thu chất béo, tạo cơ chế loại bỏ mỡ thừa… nhằm mang lại một thân hình cân đối và khỏe mạnh.

1.Thực đơn giảm cân ngày thứ nhất

Thực đơn giảm cân ngày thứ nhất ưu tiên chất xơ

Thực đơn giảm cân ngày thứ nhất ưu tiên chất xơ

***Xem menu: Trái Cây Tươi

100% các món trong thực đơn dành cho ngày đầu tiên thực đơn giảm cân đều toàn là các loại trái cây. Ưu tiên các loại trái cây giàu chất xơ, ít calo như cam, kiwi, chuối… để tăng cảm giác no lâu, giảm thiểu cơ chế thèm ăn của cơ thể.

Có lẽ cơ thể của bạn sẽ cảm thấy không quen với việc ăn quá nhiều trái cây trong một ngày, tuy nhiên bạn sẽ sớm thích ứng vào những ngày tiếp theo.

2.Thực đơn giảm cân ngày thứ hai

Thực đơn giảm cân cho ngày thứ hai lại chủ yếu là rau

Thực đơn giảm cân cho ngày thứ hai lại chủ yếu là rau

***Xem thêm: Detox cho cơ thể bằng 10 cách cực đơn giản

Ăn rau để sống là “tôn chỉ” cho ngày thứ hai. Thực đơn giảm cân cho ngày thứ hai lại chỉ độc toàn rau. Rau có thể để ăn sống hoặc nấu chín(tùy loại và sở thích của mỗi người).

Đối với một số loại củ được khuyến khích sự dụng cho bữa sáng, chẳng hạn như khoai tây. Bởi vì thành phần trong khoai tây rất thích hợp để bạn “khởi động” cho một ngày.

3.Thực đơn giảm cân ngày thứ ba

Ngày giảm cân thứ ba được kết hợp các loại rau

Ngày giảm cân thứ ba được kết hợp các loại rau

***Xem thêm: Top 10 món ăn kiêng cho người giảm cân

Kết hợp giữa trái cây và các loại rau. Đây là mục đích của thực đơn giảm cân thứ ba được ghi nhận trong thực đơn là mang lại hiệu quả.

4.Thực đơn giảm cân ngày thứ tư

Ngày giảm cân thứ tư cần cung cấp chất xơ và calo

Ngày giảm cân thứ tư cần cung cấp chất xơ và calo

***Xem thêm: Top 10 thực phẩm giảm cân hiệu quả

Bắt đầu ăn chuối liên tục và kết hợp uống sữa. Đây là sự cung cấp thành phần chất xơ và một lượng calo, vitamin và khoáng chất cần thiết để cung cấp cho cơ thể. Đây là ngày thực đơn giảm cân chuyển tiếp nên bạn cần hết sức tập chung.

5.Thực đơn giảm cân ngày thứ năm

Ngầy giảm cân thứ năm có thể cho một lượng chất béo vừa phải

Ngầy giảm cân thứ năm có thể cho một lượng chất béo vừa phải

***Xem thêm: Cách detox hiệu quả bằng trái cây

Cung cấp cho cơ thể một lượng chất béo vừa phải. Thực đơn giảm cân 7 ngày cho phép ngày thứ năm bạn có thể sử dụng thịt cho chế độ ăn kiêng của mình. Nhưng chỉ một lượng thịt vừa đủ trong ngày, thường khoảng 450 – 550 g thịt là tối ưu, dù đó là thịt bò, thịt heo hay các loại khác đều được.

Thêm vào đó, chế độ dùng thực đơn giảm cân kết hợp với một số loại rau để tăng cường cảm giác no và ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa bên trong cơ thể. Các chuyên gia cũng khuyến cáo là bạn nên uống nước nhiều vào ngày thứ năm để tránh tác động của các thành phần có trong thịt. Thường là axit uric khiến cơ thể mắc bệnh gout.

6.Thực đơn giảm cân ngày thứ sáu

***Xem thêm: Detox cho cơ thể bằng 10 cách cực đơn giản

Thực đơn giảm cân thứ sáu tiếp tục thực đơn như ngày thứ năm và bạn cũng cần chú ý một số lời khuyên để tránh mắc sai lầm đáng tiếc.

7.Thực đơn giảm cân ngày thứ bảy

Ngày giảm cân cuối cùng nên kết hợp rau vào bữa cơm để đỡ ngán và ngon miệng

Ngày giảm cân cuối cùng nên kết hợp rau vào bữa cơm để đỡ ngán và ngon miệng

Ăn cơm, kết hợp với trái cây và rau củ. Thực đơn giảm cân ngày cuối cùng của thực đơn cho phép bạn ăn cơm, nhưng phải là cơm gạo lứt. Rau được khuyến khích sử dụng ăn kèm với cơm để tạo cảm giác đỡ chán và có được một bữa ăn ngon miệng.

Đối với thực đơn giảm cân bảy ngày này thì các chuyên gia cũng khuyên bạn không nên sử dụng một số loại ngũ cốc như đậu, ngô, mè… Đặc biệt là các loại thực phẩm giàu calo.

Tham khảo một số dịch vụ của Caterer VN:

Xem Thêm Nội Dung

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *