3 Hình Thức Tổ Chức Lễ Khai Trương phổ biến cho doanh nghiệp

Đối với các công ty, doanh nghiệp thì việc Tổ chức Lễ Khai Trương vô cùng quan trọng bởi nó đánh dấu bước khởi đầu trong quá trình hoạt động, phát triển trên thương trường đầy cạnh tranh. Để có một lễ khai trương thành công, ưng ý và để lại nhiều ấn tượng cho mọi người, các công ty doanh nghiệp không thể bỏ qua các hình thức tổ chức lễ khai trương làm sao cho buổi lễ thật ấn tượng và thu hút.

Việc gây được những ấn tượng đầu tiên với khách hàng là mục tiêu cuối cùng. Giúp công ty quý khách được khách hàng chú ý và đánh giá tốt hơn. Tùy vào mục đích quảng bá và kinh doanh mỗi công ty sẽ có kế hoạch để lựa chọn cho mình một hình thức tổ chức lễ khai trương phù hợp nhất để quảng bá hình ảnh, sản phẩm một cách hữu hiệu nhất. Trong nội dung bài viết này Caterer Vietnam sẽ tổng hợp một số hình thức tổ chức lễ khai trương phổ biến. Đây là những hình thức hiệu quả được doanh nghiệp sử dụng rất nhiều.

Tham khảo:

Mẫu kế hoạch, kịch bản tổ chức lễ khai trương chi tiết nhất

Các hình thức tổ chức lễ khai trương phổ biến

Hình thức tổ chức lễ khai trương kết hợp chương trình văn nghệ

3 Hình Thức Tổ Chức Lễ Khai Trương phổ biến cho doanh nghiệp
Các tiết mục văn nghệ đầy sôi động cho ngày khai trương. (Nguồn: Caterer Vietnam)

Một trong những hình thức phổ biến nhất là kết hợp các tiết mục văn nghệ trong lễ khai trương. Quý khách có thể mời người nổi tiếng như: nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên biểu diễn. Cùng với đó là xen kẽ giới thiệu các sản phẩm của công ty, doanh nghiệp mình một cách khéo léo. Tuy không tốn kém như tổ chức Liveshow nhưng chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ.

Ưu điểm nổi bật của hình thức này là vừa tạo được không khí vui tươi cho buổi lễ, vừa tạo được sự chú ý của công chúng, thậm chí nếu khéo léo trong quá trình quảng bá, quý khách còn có thể dựa vào truyền thông để đưa hình ảnh của công ty đi xa. Chắc chắn trong thiệp mời khai trương có phần biểu diễn văn nghệ sẽ thu hút khách mời hơn.

Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ khi sử dụng hình thức tổ chức lễ khai trương này đó là việc cân bằng các yếu tiết mục văn nghệ ở mức vừa phải tránh việc cả buổi lễ không đọng lại cho khách mời một thông điệp nào về thương hiệu của mình.

Tổ chức tiệc mời khách tham gia lễ khai trương

3 Hình Thức Tổ Chức Lễ Khai Trương phổ biến cho doanh nghiệp
Tổ chức đêm tiệc Gala Dinner kết hợp khai trương sẽ giúp doanh nghiệp gây được ấn tượng đối với khách mời. (Nguồn: Caterer Vietnam)

Thông thường, hình thức này sẽ mang tính long trọng và riêng tư giữa doanh nghiệp với khách mời. Được sử dụng chủ yếu cho các lễ khai trương nội bộ tại các nhà hàng.

Một trong những ưu điểm nổi trội của hình thức này đó là tạo được sự gắn kết giữa không chỉ giữa doanh nghiệp và khách mời mà giữa những khách mời với nhau cũng sẽ có được cơ hội trao đổi thảo luận với nhau về sản phẩm và dịch vụ sắp ra mắt. Chính những điều này khiến những lễ khai trương cửa hàng dưới hình thức tiệc mời tạo được không khí gần gũi và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng hơn. 

Tuy nhiên để tổ chức được hình thức này thì công ty cũng phải bỏ ra một số chi phí không nhỏ cả về nhân sự lẫn tài chính để có thể đảm bảo được việc đón tiếp, phục vụ khách mời được trọn vẹn nhất. Quý công ty cần tính toán thật kỹ trước khi quyết định chọn hình thức Khai trương như thế này.

Tặng quà cho khách mời trong buổi lễ khai trương

tổ chức lễ khai trương
Cần có các chương trình tặng quà, tri ân khách hàng trong ngày khai trương. (Nguồn: Caterer Vietnam)

Đơn giản, tiết kiệm chi phí, hiệu quả là ưu điểm của hình thức tổ chức Lễ khai trương này. So với việc mời diễn viên, ca sĩ hoặc tổ chức ăn uống nhiều công đoạn thì việc sử dụng hình thức hỏi đáp tặng quá, quay số trúng thưởng, tặng đồ lưu niệm dành cho những khách mời đến tham dự vừa tạo được không khí vui vẻ, háo hức vừa có thể giữ chân được khách hàng đến cuối buổi lễ. Không ngạc nhiên khi đây là hình thức tổ chức được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn

Thêm vào đó, bằng việc khéo léo lồng vào trò chơi các câu hỏi liên quan đến sản phẩm công ty giúp cho khách hàng nhớ có nhiều ấn tượng về sản phẩm và dịch vụ của mình hơn, đồng thời việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp để làm quà tặng cũng là một chiến lược thông minh được nhiều người áp dụng

Để buổi lễ đạt được hiệu quả tốt nhất người tổ chức cần tạo được không khí hào hứng. Khiến khách mời tham gia vào các chương trình của buổi lễ. Đây cũng là điểm khó khăn và cần một đội ngũ nhiều kinh nghiệm đảm nhận

Kịch bản Tổ chức Lễ Khai Trương

Caterer Vietnam sẽ gửi Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ chức Lễ Khai Trương khi quý khách để lại thông tin bên dưới:

Kinh nghiệm lựa chọn hình thức tổ chức khai trương

hình thức tổ chức lễ khai trương
Kết hợp các hình thức khai trương với nhau sẽ tạo nên được một buổi lễ thật hoành tráng. (Nguồn: Caterer Vietnam)

Sử dụng một hình thức tổ chức Lễ khai trương riêng lẻ như trên sẽ không mang hiệu quả cao. Tùy theo điều kiện, quý khách nên cân nhắc việc kết hợp những cách tổ chức này lại với nhau. Phối hợp ưu điểm của các hình thức sẽ tạo được hiệu ứng lan tỏa tốt nhất.

Một ví dụ đơn giản như hình thức tiệc mời thông thường không khí buổi lễ sẽ khá bị trầm. Nên kết hợp thêm rút thăm trúng thưởng, trả lời câu hỏi nhận quà giúp không khí sôi động hơn.

Tuy nhiên nếu như quý khách không có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức Lễ khai trương cửa hàng, showroom… thì việc lựa chọn những công ty tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí từ việc lãng phí và sử dụng hình thức tổ chức không phù hợp.

Ngoài ra với các công ty sự kiện, quý anh chị sẽ luôn được cam kết về mức độ hoàn thiện của buổi lễ. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc nào, quý công ty vui lòng liên lệ trực tiếp với Caterer Vietnam. Đội ngũ tư vấn sẽ trả lời quý khách một cách tận tình nhất.

Tìm hiểu thêm:

5 bước khai trương cửa hàng mang lại hiệu quả tốt nhất

Nghi thức cúng lễ khai trương chi chi tiết và đầy đủ nhất cho doanh nghiệp

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *