Kịch Bản Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm doanh nghiệp hay nên tham khảo

Lễ Kỷ Niệm là dịp mà người ta tưởng nhớ, ghi nhận và vinh danh một sự kiện nào đó quan trọng đối với bản thân họ. Hằng năm có rất nhiều lễ kỷ niệm diễn ra đối với không chỉ cá nhân mà cả những doanh nghiệp. Doanh nghiệp càng lớn thì nhu cầu tổ chức lễ kỷ niệm càng nhiều và chương trình buổi lễ lại càng phức tạp và cần đầu tư kỹ lưỡng. Chính vì lẽ đó, các buổi lễ kỷ niệm rất cần một kịch bản chi tiết và sự phân công nhiệm vụ cho từng đối tượng; để buổi lễ diễn ra một cách mượt mà. Với tiêu chí này, chúng tôi xin gợi ý một kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm cơ bản, hay dùng nhất cho các buổi lễ kỷ niệm; để quý khách có thể tham khảo cho buổi lễ của mình.

Tham khảo:

Kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty 7 bước hiệu quả

Chuẩn bị tổ chức Lễ kỷ niệm

kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm
Để tổ chức lễ kỷ niệm hoàn hảo nhất đòi hỏi quý khách hàng phải có kịch bản tổ chức thật chi tiết cụ thể nhất. (Nguồn: Caterer Vietnam)

Cần lưu ý đến việc xây dựng cổng chào, nhà bạt, hệ thống âm thanh ánh sáng tối ưu; và các hạng mục trang trí đi kèm nếu buổi lễ được tổ chức ngoài trời. Đối với các buổi lễ được tổ chức trong hội trường; thì cũng cần xem xét trang trí, dựng backdrop sân khấu cho phù hợp với mục đích của buổi lễ.

Ngoài ra, phải lên danh sách khách mời để chuẩn bị bàn ghế và tiệc ăn. Lên danh sách nhân sự và phân bổ các khu vực quản lý nhân sự riêng lẻ. Nhưng vẫn phải phối hợp nhịp nhàng và thống nhất với nhau.

Nội dung các khâu trong buổi lễ kỷ niệm

Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm với phần lễ

kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm
Với phần phát biểu cần được cô đọng và súc tích nhất có thể; nhưng vẫn phải truyền tải được đầy đủ thông điệp từ doanh nghiệp. (Nguồn: Caterer Vietnam)

Mục 1: Nhân viên dẫn khách, sắp xếp chỗ ngồi và ổn định khách mời: Một buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty thường có số lượng khách mời vô cùng lớn. Để quản lý về số lượng cũng như chất lưỡng của buổi lễ thì đội ngũ nhân viên cần được phân bổ ở nhiều cửa đón tiếp khách mời. Tránh trường hợp tắc nghẽn, dồn ứ khách ở một cửa. Đồng thời cũng phải sắp xếp người dẫn khách vào chỗ giúp thông thoáng lối đi nhanh chóng.

Mục 2: MC sự kiện giới thiệu về mục đích và ý nghĩ của buổi lễ kỷ niệm đối với chủ nhân của nó. Đồng thời giới thiệu về những khách mời tham dự buổi lễ: Mục đích để xác định tầm quan trọng và vai trò của lễ kỷ niệm.

Mục 3: Giao lưu giữa chủ buổi lễ với khách mời; giữa khách mời với khách mời. Với mong muốn chia sẻ cảm xúc và để khách mời có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa của buổi lễ một cách trực quan nhất.

Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm với phần tiệc

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Các chương trình ca nhạc chính là yếu tố tăng phần hấp dẫn, lôi cuốn cho lễ kỷ niệm. (Nguồn: Caterer Vietnam)

Mục 1: Chương trình ca múa nhạc và trò chơi giải trí nhằm liên kết; thu hút sự chú ý của khách mời; và tạo không khí tươi vui hơn cho buổi lễ. Một buổi lễ thì phần quan trọng nhất vẫn là phần lễ, là cơ hội để chủ nhân của nó chia sẻ, phát biểu. Tuy nhiên nếu quá nhiều bài phát biểu thì sẽ gây nhàm chán; và khách mời sẽ không đọng lại được gì sau buổi lễ. Chính vì vậy, các tiết mục văn nghệ cần được chuẩn bị kỹ lưỡng cho hợp với nội dung buổi lễ cũng như thu hút được khách mời.

Mục 2: Tiệc mặn hoặc ngọt, kết hợp với giao lưu văn nghệ.

Mục 3: Kết thúc buổi lễ: MC cảm ơn khách mời. Nhân viên các khu vực hướng dẫn khách ra về; và phát quà lưu niệm cho khách (nếu có).

Caterer Vietnam – Công ty tổ chức sự kiện có bề dày kinh nghiệm Tổ chức Lễ Kỷ Niệm và để lại ấn tượng tốt từ phía khách hàng. Với lợi thế này, chúng tôi hân hạnh được cung cập những dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách. Cam kết mang lại cho doanh nghiệp những dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất! Liên hệ ngay đến Caterer Vietnam để được tư vấn và hỗ trợ tận tình!

Tìm hiểu thêm:

Mẫu kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty đầy đủ, chi tiết

Mẫu lời dẫn MC lễ kỷ niệm thành lập công ty thu hút nhất

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *