Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dự hội nghị khách hàng

Làm việc trong môi trường công sở chuyên nghiệp. Trang phục không chỉ thể hiện thẩm mỹ và gu thời trang cá nhân. Mà còn phải phù hợp với hoàn cảnh và yêu cầu công việc. Khác với mặc đẹp, ăn vận thế nào để trông thật chuyên nghiệp, thanh lịch và hợp thời trang. Điều mà các cô gái công sở vô cùng quan tâm hiện nay. Sau đây là 1 số kinh nghiệm lựa chọn trang phục dự hội nghị khách hàng. Giúp chị em luôn giữ được phong cách và sự duyên dáng ở mọi lúc, mọi nơi.

Chúng ta luôn biết, ấn tượng về hình thức sẽ quyết định cái nhìn và suy nghĩ về một ai đó. Đặc biệt là trong các buổi họp và hội nghị quan trọng.

Tuy vậy việc ăn mặc kiểu công sở và chuyên nghiệp; đôi lúc khiến cho chúng ta trở nên lo ngại về tính cứng nhắc, nhàm chán và lỗi thời.

Làm cách nào để trở nên trẻ trung và sành điệu. Với các trang phục công sở như áo sơ mi, quần âu hoặc chân váy?

Để trả lời cho câu hỏi này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lời khuyên mặc đẹp cho trang phục dự hội nghị khách hàng ngay sau đây.

Trang phục dự hội nghị khách hàng với Áo sơ mi

Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dự hội nghị khách hàng
Áo sơn mi luôn là lựa chọn hàng đầu cho trang phục dự hội nghị khách hàng. (Nguồn: Caterer Vietnam)

Có thể thấy, những chiếc áo sơ mi bao giờ cũng là trang phục lựa chọn đầu tiên. Mà chúng ta hay tìm kiếm trong tủ quần áo của mình mỗi sáng trước khi đi làm.

Tuy vậy có một chút lưu ý là, khi chúng ta tham dự các hội nghị, hội thảo trang trọng. Thay vì lựa các các kiểu áo sơ mi quá diêm dúa, tay phồng và nhiều lớp bèo rũ. Ta nên ưu tiên những mẫu sơ mi có kiểu cổ điển, ôm nhẹ vừa vặn.

Màu đơn sắc thường là sơ mi trắng hay xanh nhạt. Hoặc các kiểu họa tiết hoa văn chiết trung lịch sự. Khoác bên ngoài có thể là áo vest hoặc khoác dạ đơn giản.

Sử dụng các trang phục dự hội nghị khách hàng như vậy; không chỉ giúp bạn thể hiện một diện mạo khiêm tốn, thanh lịch. Mà còn giữ được sự chuyên nghiệp, chỉn chu nhất định trong mắt khách hàng, đối tác.

Chân váy, zuýp – Trang phục dự hội nghị khách hàng phổ biến

Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dự hội nghị khách hàng
Chân váy ôm là trang phục gọn gàng mang lại cảm giác tự tin cho người tham dự. (Nguồn: Caterer Vietnam)

Là một trong những trang phục công sở cơ bản nhất. Zuýp, chân váy luôn được ưu tiên lựa chọn số 1 của các chị em khi đi dự hội nghị.

Có rất nhiều kiểu mẫu chân váy đẹp để các nàng lựa chọn. Như dáng váy suông, dáng chữ A và chân váy bút chì,…

Có thể được thiết kế xẻ tà hay cắt may tinh tế với độ dài vừa phải. Ở tầm ngang gối kết hợp với áo sơ mi sáng màu. Sao cho phô được nét mảnh dẻ, sáng sủa của người mặc.

Ngoài ra, nên chú ý lựa chọn các chân váy làm bằng chất liệu co giãn. Có màu sắc trung tính như đen, xám hoặc xanh coban. Để có thể dễ kết hợp hơn với phần trang phục bên trên.

Lựa chọn trang phục dự hội nghị với Quần âu

Lựa chọn trang phục dự hội nghị khách hàng là sơ mi đi kèm quần âu tối màu dáng suông; cũng là lựa chọn phổ biến của dân văn phòng hiện nay.

Thực tế, những chiếc quần âu cũng có vai trò tương tự như chân váy. Tuy vậy để quần âu lên form đẹp thường thì khá kén chọn người mặc. Mà chủ yếu là những phụ nữ mảnh dẻ và dáng hơi dong dỏng cao.

Theo đó, những chiếc quần âu ống suông vừa vặn hay được thiết kế ôm nhẹ, ống loe nhẹ được là nếp thẳng. Sẽ giúp chúng ta thực sự ghi điểm với người đối diện. Bởi một diện mạo sang trọng, gu thẩm mỹ đẳng cấp. Cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp.

Lựa chọn giày đi kèm trang phục

Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dự hội nghị khách hàng
Lưu ý về các phụ kiện đi kèm để bổ trợ thêm cho trang phục. (Nguồn: Caterer Vietnam)

Đừng bao giờ xem thường những đôi giày. Vì chúng luôn có vai trò hết sức quan trọng để hoàn thiện bộ trang phục của bạn.

Một đôi giày tốt cũng góp phần quan trọng cho trang phục hội nghị khách hàng. Giúp bạn xuất hiện thêm phần ấn tượng, tự tin trong mọi tình huống và sự kiện. Tuy nhiên, những mẫu giày cao gót, có đôi khi lại chẳng phải lựa chọn khôn ngoan cho bạn.  

Theo đó, trong những trường hợp hội nghị hoặc hội thảo quan trọng. Các nàng công sở đừng nên chọn những đôi giày lấp lánh ánh kim, quá nổi bật, hay quá cao. Vì nó sẽ không đem đến cho bạn một ấn tượng chuyên nghiệp. Mà còn gây bất tiện khi di chuyển tại sự kiện. Thay vào đó, hãy chọn một đôi giày đen đơn giản, có độ cao không quá 7cm. Và phần mũi giày có độ hếch hợp lý với bước chân đi để không bị đau chân.

Trên đây là tổng hợp một số gợi ý trang phục dự hội nghị khách hàng quý vị có thể tham khảo. Để trở nên chủ động hơn trong vấn đề mua sắm và phối đồ khi xuất hiện tại sự kiện. Chúc bạn sẽ trở nên thật chuyên nghiệp, tự tin và luôn luôn tỏa sáng! Xem thêm một số bài viết khác tại chuyên mục: Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng của Caterer Vietnam để có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Tìm hiểu thêm:

Hội nghị khách hàng là gì? Làm thế nào để có được buổi hội nghị thành công

Tổ chức hội nghị khách hàng với 7 bước chuyên nghiệp và hiệu quả

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *